Frequently Asked Question

Tạo một Ticket hỗ trợ,….
Lần cập nhật cuối 20 ngày trước

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HỆ THỐNG SUPPORT CHO KHÁCH HÀNG

Giải thích thuật ngữ

Thuật ngữ

Diễn giải

Agent

Tên gọi chung cho nhân viên hỗ trợ

Ticket

Một yêu cầu hỗ trợ được gửi lên hệ thống

Hệ thống hỗ trợ khách hàng

image

1. Liên hệ Hotline

Khách hàng có thể yêu cầu hỗ trợ bằng cách liên hệ với hotline 0833 052 299.

2. Sử dụng Email để gửi ticket

Khách hàng có thể gửi yêu cầu hỗ trợ bằng cách gửi một Email đến địa chỉ support@bhk.vn một ticket mới sẽ được tự động tạo ra trên hệ thống.

3. Tự tạo một Ticket trên hệ thống BHK Support Center

B1: Để tạo một Ticket, sẽ cần truy cập vào trang BHK Support Center: https://support.bhk.vn/

B2: Khi đến trang trên, nhấp vào một trong hai nút “Create new support”.

image

B3: Đăng nhập với usernamepassword đã được tạo trước đó.

image

B4: Sau khi đăng nhập, sẽ được chuyển hướng đến form Ticket trống, nơi điền các trường chi tiết yêu cầu/vấn đề cần trợ giúp.

image

Help Topic: chọn một chủ đề cho vấn đề cần trợ giúp.

Issue Summary: nhập vào một tiêu đề tóm tắt cho vấn đề cần hỗ trợ, có thể nhập thêm nội dung chi tiết ở bên dưới.

Drop files here or choose them: đính kèm file ảnh hoặc video nếu cần.

CAPTCHA Text: nhập vào mã bảo mật.

Create Ticket

Sau khi tạo Ticket thành công, sẽ được chuyển đến phần xác nhận yêu cầu.

image

B5: Trên trang chủ chọn Tickets” để xem danh sách các ticket đã tạo và đang ở trạng thái nào là đang mở (Open) hay đóng (Closed).

image

4. Gửi yêu cầu hỗ trợ qua Zalo OA (BHK TECH JSC)

B1: Trên điện thoại di động, Follow ZaLo OA BHK TECH JSC ở đường dẫn https://zalo.me/bhktechjsc

Hoặc quét QR Code

image

B2: Nhấp vào nút “Yêu cầu hỗ trợ”

image

B3: Sau đó, nhập vào mã khách hàng. Mỗi khách hàng của BHK điều nhận được 1 mã tạo ticket qua Email

image

B4: Tiếp theo, Nhập vào địa chỉ email công ty

image

B5: Cuối cùng, Nhập vào nội dung cần hỗ trợ

image
  • Ticket đã được tạo thành công
image

Sẽ có 1 email gửi về địa chỉ mail đã nhập ở B3. Xác nhận tạo ticket thành công.

image

Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về IT Support BHK

Sau khi Agent hoàn thành Ticket sẽ gửi đi một mail Closed Ticket và có đính kèm link forms “Feedback Now” thu thập góp ý của khách hàng (không bắt buộc)

image
image

Hãy đợi 1 chút!

Hãy đợi 1 chút... Việc này sẽ kéo dài trong 1 giây!