Frequently Asked Question
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HỆ THỐNG SUPPORT CHO KHÁCH HÀNG
Giải thích thuật ngữ
Thuật ngữ | Diễn giải |
Agent | Tên gọi chung cho nhân viên hỗ trợ |
Ticket | Một yêu cầu hỗ trợ được gửi lên hệ thống |
Hệ thống hỗ trợ khách hàng
1. Liên hệ Hotline
Khách hàng có thể yêu cầu hỗ trợ bằng cách liên hệ với hotline 0833 052 299.
2. Sử dụng Email để gửi ticket
Khách hàng có thể gửi yêu cầu hỗ trợ bằng cách gửi một Email đến địa chỉ support@bhk.vn một ticket mới sẽ được tự động tạo ra trên hệ thống.
3. Tự tạo một Ticket trên hệ thống BHK Support Center
B1: Để tạo một Ticket, sẽ cần truy cập vào trang BHK Support Center: https://support.bhk.vn/
B2: Khi đến trang trên, nhấp vào một trong hai nút “Create new support”.
B3: Đăng nhập với username và password đã được tạo trước đó.
B4: Sau khi đăng nhập, sẽ được chuyển hướng đến form Ticket trống, nơi điền các trường chi tiết yêu cầu/vấn đề cần trợ giúp.
Help Topic: chọn một chủ đề cho vấn đề cần trợ giúp.
Issue Summary: nhập vào một tiêu đề tóm tắt cho vấn đề cần hỗ trợ, có thể nhập thêm nội dung chi tiết ở bên dưới.
Drop files here or choose them: đính kèm file ảnh hoặc video nếu cần.
CAPTCHA Text: nhập vào mã bảo mật.
→ Create Ticket
Sau khi tạo Ticket thành công, sẽ được chuyển đến phần xác nhận yêu cầu.
B5: Trên trang chủ chọn “Tickets” để xem danh sách các ticket đã tạo và đang ở trạng thái nào là đang mở (Open) hay đóng (Closed).
4. Gửi yêu cầu hỗ trợ qua Zalo OA (BHK TECH JSC)
B1: Trên điện thoại di động, Follow ZaLo OA BHK TECH JSC ở đường dẫn https://zalo.me/bhktechjsc
Hoặc quét QR Code
B2: Nhấp vào nút “Yêu cầu hỗ trợ”
B3: Sau đó, nhập vào mã khách hàng. Mỗi khách hàng của BHK điều nhận được 1 mã tạo ticket qua Email
B4: Tiếp theo, Nhập vào địa chỉ email công ty
B5: Cuối cùng, Nhập vào nội dung cần hỗ trợ
- Ticket đã được tạo thành công
Sẽ có 1 email gửi về địa chỉ mail đã nhập ở B3. Xác nhận tạo ticket thành công.
Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về IT Support BHK
Sau khi Agent hoàn thành Ticket sẽ gửi đi một mail Closed Ticket và có đính kèm link forms “Feedback Now” thu thập góp ý của khách hàng (không bắt buộc)